Monday, June 16, 2014

Hào Mộc Thủy - Đặc Sản Hào Sữa


Hào Mộc Thủy


Lấy ý tưởng từ thiên nhiên sinh động, quán Đặc Sản Hào Sữa đã cho ra đời một món ăn mang cái tên vừa gần gũi nhưng cũng không kém phần thi vị. : “Hào Mộc Thủy”. Chỉ sau khoảng vài phút chuẩn bị thực khách sẽ nhận được một thố Hào Mộc Thủy thơm phức nghi ngút khói.
 
Thố Hào Mộc Thủy như một bức tranh thủy mặc
Những con Hào múp míp tròn căng nằm xung quanh tròng đỏ trứng vừa chín tới vàng rực như mặt trời hoàng hôn, xen lẫn giữa những “cây dù” nấm linh chi trắng và nâu điểm xuyến là những hoa hành, hoa gừng, những “vân mây” của lòng trắng trứng tạo nên một bức tranh thủy mặc vừa sinh động vừa hấp dẫn, đánh thức thị giác, khứu giác và vị giác của thực khách. Nhìn thố Hào Mộc Thủy bạn sẽ thấy như một bức tranh, làm liên tưởng đến một buổi chiều vàng trong ký ức, trôi miên mang đến vùng quê sơn thủy, giản dị, thanh bình, bởi vị dịu dàng và ngọt ngào thân quen.
Chất “ Mộc” từ mùi nấm ngan ngát hòa với vị “ Thủy” ngọt thanh tiết ra từ hương của Hào sữa béo ngậy. Từ những chất liệu hết sức gần gũi với một chút sáng tạo và tình yêu ẩm thực, người đầu bếp Hào Sữa thếch đãi cho Quí thực khách của mình một món ăn trong sắc có vị, trong vị có sắc chắc chắn là sẽ làm hài lòng những người luôn luôn đi tìm những điều mới lạ vốn luôn thăng hoa trong đời sống.
Hào tươi căng tròn chấm với nước chấm hải sản đặc biệt ngon không thể tả. 
Hào Mộc Thủy món độc quyền tại quán Đặc Sản Hào Sữa
Giá 69.000đ/thố (6 con).
Thêm nhiều món ngon độc đáo ở Đặc Sản Hào Sữa >>>

0 comments:

Post a Comment