Wednesday, January 6, 2016

Tại sao ăn hào lại tăng cường bản lĩnh đàn ông

Trong thời đại hiện nay, rất nhiều người thuộc phái mạnh thực ra không “mạnh” lắm bởi họ suốt ngày phải ngồi trước máy tính, lười vận động chân tay, nhậu nhẹt, rượu bia nhiều… Để tăng cường khả năng “mạnh mẽ”, nhiều người đã tìm đến món hào. Thế nhưng có người ăn vào thì khỏe, người khác ăn vào tình hình lại càng tệ hại hơn mà không hiểu tại sao.
Theo y học cổ truyền, thịt hào có vị ngọt hơi mặn, tính mát, không độc, tác dụng tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết, ăn vào trị được chứng mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát, hoa mắt, chóng mặt, phụ nữ rối loạn tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh thiếu sữa, thiếu máu ăn hào rất tốt, nam giới có chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn.
Còn theo nghiên cứu khoa học hiện đại, đúng là ăn hào giúp tăng cường sinh lý và nâng cao chất lượng tinh trùng. Nhưng nguyên nhân của sự kỳ diệu này thực ra chẳng có gì bí hiểm. Đơn giản là do thịt hào rất giàu chất kẽm – thứ khoáng chất giúp sản sinh ra nhiều hormone sinh dục và tăng cường chức năng sinh lý của đàn ông. 
Hào giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông
Lượng kẽm có trong cơ thể là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự hưng phấn, cường độ sinh hoạt tình dục, sinh lực và khả năng duy trì nòi giống ở nam giới. Nếu lượng kẽm không được đảm bảo thì số lượng tinh trùng giảm từ 40 -50%, có thể làm mất khả năng sinh sản. Vì thế, kẽm không “hổ danh” là trợ thủ đắc lực của đàn ông. Bổ sung kẽm là điều cần thiết để cho tinh trùng khỏe mạnh và phòng tránh các vấn đề vô sinh ở đàn ông. 
Hào giúp đàn ông trị chứng yếu sinh lý, di tinh, liệt dương, hiếm muộn
Theo phân tích của y học hiện đại, kẽm còn là vi chất tốt nhất giúp nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, giúp tái tạo lại bạch cầu và kháng thể nhanh hơn để chống lại các bệnh lây nhiễm. Kẽm có mặt trong rất nhiều quá trình xử lý của cơ thể, từ việc tạo DNA tới hồi phục tế bào. Kẽm còn có khả năng kích thích cơ thể sản sinh ra chất chống lại bệnh ung thư tiền liệt tuyến. Ngoài ra kẽm là một vi chất thiết yếu đối với cơ thể trong việc chống lại các bệnh cúm. Kẽm cũng giúp vết thương nhanh lành.  
Kẽm không chỉ dùng cho người lớn mà trẻ em khi bị ốm, bổ sung viên kẽm hoặc thức ăn chứa nhiều kẽm được chế biến từ hào sẽ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, nhanh chóng chiến thắng bệnh tật. Trong và sau mỗi lần trẻ bị ốm, bổ sung kẽm sẽ giúp trẻ mau hồi phục sức khỏe hơn.
Hào là nguồn bổ sung kẽm tự nhiên rất tốt cho trẻ em.
Hào biển là loại đồng vật giàu kẽm nhất. Lượng kem trong 100 gram hào tươi gấp gần 10 lần so với 100 gram thịt heo, gấp hơn 50 lần trong 100 gram cá tươi. Tuy nhiên, khi sử dụng hào như là món ăn bồi bổ cơ thể, mọi người cần tỉnh táo lựa chọn nguồn cung cấp, bởi vì loài sinh vật này vốn hấp thụ các độc tố và ký sinh trùng từ biển.
Ngày trước, không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới đều có thói quen sử dụng hào sống. Thế nhưng do biển càng ngày càng ô nhiễm vì nhiều lý do như tràn dầu, chất thải từ đất liền, ô nhiễm từ các phương tiện đường thủy… khiến trong hào sống ở vùng biển ven bờ bị ô nhiễm nặng. Người ta không dám ăn hào sống đánh bắt ở ven biển mà chỉ dùng món này ở các vùng đảo xa có môi trường biển thật trong lành. 
Bạn có thể thưởng thức Hào đã chế biến chín để bổ sung kẽm cho cơ thể.
Nên chọn những con hào có vỏ càng sạch càng tốt, vì vỏ hào phản ảnh chính xác môi trường mà loài hào đang sống. hào sống ở ven bờ vỏ rất bẩn, có dính nhiều rác, thậm chí trên vỏ của chúng còn dính các mảnh thủy tinh, nắp chai lọ kim loại, những rác thải sinh hoạt của con người… 
Hào ở vùng nước không bị ô nhiễm thì thịt của chúng là thức ăn rất an toàn, nhưng tốt nhất chúng ta nên ăn hào đã được chế biến chín như nướng hoặc nấu chín.
Nếu dùng đều đặn mỗi ngày vài con hào thì sức khỏe sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện rõ rệt. Và dĩ nhiên cái gì cũng có hai mặt của nó, ăn vừa đủ đều đặn sẽ rất tốt nhưng khi thấy loại “viagra từ biển” này tốt mà ta ăn nhiều hào cùng một lúc, sẽ ngay lập tức phản tác dụng. hào là loại thức ăn giàu đạm, khó tiêu. Nếu ăn nhiều hào, hệ thống tiêu hóa sẽ phải làm việc cật lực để xử lý khối thức ăn giàu đạm này. 
Thậm chí ở những người tiêu hóa kém, khối số thịt hào này sẽ bị sình hơi, chuyển hóa thành độc tố gây hại cho cơ thể. Chính vì vậy là lý do có nhiều người càng ăn nhiều hào, càng thấy yếu chuyện ấy.
Mỗi ngày thưởng thức vài con hào giúp cải thiện bản lĩnh đàn ông đáng kể.
Để thưởng thức Hào bạn có thể ghé Quán Đặc Sản Hào Sữa - 351 Nguyễn Thượng Hiền, Q3 (Ngay vòng xoay Dân Chủ), đây là quán chuyên các món về hào, hào được tuyển chọn từ loại hào nuôi ở vùng biển Long sơn, khai thác và vận chuyển trong ngày đảm bảo sạch, tươi và ngon. Do chuyên hào nên ở đây hào được chế biến đủ món cho bạn thưởng thức theo khẩu vị của mình.
Nguồn Tuổi trẻ & Đời sống
http://tamsugiadinh.vn/benh-thuoc/tai-sao-an-hau-lai-tang-cuong-ban-linh-dan-ong-tsgd5199

0 comments:

Post a Comment