Wednesday, December 30, 2015

Hào Nướng Phomai - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo

Sự kết hợp hoàn hảo giữa phomai, cùng hào tươi nướng trên than hồng vừa chín tới, đủ hơi cháy phomai một chút tạo nên mùi thơm, vị mặn mặn lại vừa béo béo, làm siêu lòng tất cả những ai kén ăn nhất.
Hào nướng Phomai - Sự kết hợp hoàn hảo
Ngoài ra về dinh dưỡng do được làm từ sữa cô đặc, phô mai là sản phẩm rất giàu dinh dưỡng có hàm lượng đạm, béo và đặc biệt là canxi rất cao. Canxi từ sữa và phô mai rất dễ hấp thu, giúp tăng trưởng chiều cao cho bé và phòng chống loãng xương cho người trưởng thành. Đặc biệt khi kết hợp với hào là nguồn bổ sung kẽm dồi dào sự kết hợp này đảm bảo cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh về thể chất cũng như hoàn thiện khả năng tư duy, nhận thức và học hỏi ở lứa tuổi làm quen với thế giới xung quanh và bắt đầu đi học.
Phomai Hào sữa - được pha trộn đặc biệt dành riêng để nướng hào.
Loại phomai sử dụng để nướng hào ở  Đặc Sản Hào sữa – 351 Nguyễn Thượng Hiền, Q3 được chế biến và pha trộn theo công thức riêng của Hào sữa từ một số loại pho mai cao cấp như pho mai bột Parmesan, Cheddar, Mozzarella, Whipping Cream…nhờ đó khi nướng chung với hào sẽ tạo ra hương và vị tuyệt vời, hầu như không còn mùi tanh của hào mà chỉ còn vị ngọt thịt hào tươi cùng mùi thơm phomai cháy xém. 
Những con hào mập mạp, nướng trên lửa than để vỏ hào nóng dần dần không bị háp lửa, nước từ hào sẽ được chắt liên tục để thịt hào khô, khi thịt hào vừa chín tới. Cái khó là nếu nướng chín quá hào sẽ bị khô hết nước chỉ còn da sẽ teo và dai. 
Nhờ loại Phomai được đóng sẵn trong chai 250 gram, và hơi sệt vừa đủ, không lỏng, không đặc nên bếp sẽ nướng cho hào vừa ráo nước, sẽ xịt hỗn hợp phomai lên mặt hào, phủ đều, chờ phomai sôi, dậy mùi thì sẽ bày ra dĩa cùng vài lá rau răm.
Món này thì chỉ cần dùng muỗng nhỏ dích từng miếng phomai, từng miếng thịt hào vừa chín thơm phức mà thưởng thức thôi, không cần thêm gì khác. Nếu thích ăn cay thì có thể chấm với nước chấm hải sản pha chế từ ớt xanh chua chua ngọt ngọt cay cay thêm vị cho thịt hào.
Giá 20,000đ/con.Điện thoại: 091 767 1423Like us: http://www.facebook.com/haosua

0 comments:

Post a Comment